Xem nhanh
1. TRƯỞNG PHÒNG KẾ HOẠCH TỔNG HỢP
Số lượng | 1 |
Kinh nghiệm | Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại phòng kế hoạch tổng hợp, nghiệp vụ y, hoặc các vị trí tương đương |
Yêu cầu bằng cấp | Tốt nghiệp sau đại học chuyên ngành y |
Chức vụ | Trưởng phòng |
Hình thức làm việc | Toàn thời gian |
2. Mô tả công việc
- Là người lập kế hoạch và tổng hợp hoạt động bệnh viện.
- Là người lập kế hoạch quản lý chất lượng bệnh viện và tổ chức thực hiện.
3. Nhiệm vụ
3.1. Nhóm công việc quản lý và chuyên môn:
- Tổ chức theo dõi, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện kế hoạch và quy chế bệnh viện.
- Tổ chức lưu trữ, thống kê, khai thác hồ sơ bệnh án theo quy định.
- Phối hợp triển khai thực hiện các dịch vụ y tế mới.
- Thực hiện báo cáo hoạt động chuyên môn với cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành.
- Xây dựng mối quan hệ, là đầu mối liên lạc với các cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành.
- Quản lý chặt chẽ số lượng người ra vào bệnh viện, chuyển viện, tử vong, các trường hợp bệnh nặng.
- Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng tại bệnh viện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiến hành đo lường chỉ số chất lượng bệnh viện.
- Tổ chức nghiên cứu khoa học, cải tiến chất lượng, tổng kết kinh nghiệm điều trị toàn bệnh viện.
3.2. Nhóm công việc hỗ trợ/dự án:
- Phối hợp các khoa, phòng thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn chuyên môn của Bộ y tế.
- Tìm hiểu, cập nhật và tuân thủ nội quy lao động, quy tắc ứng xử, quy định, quy trình của Bệnh viện.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
4. Yêu cầu công việc
Trình độ, kinh nghiệm | – Bằng cấp: Tốt nghiệp sau đại học chuyên ngành y. – Có chứng chỉ hành nghề. – Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại phòng kế hoạch tổng hợp, nghiệp vụ y, hoặc các vị trí tương đương. – Tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint. – Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm ở ví trí quản lý chất lượng. – Có chứng chỉ B trở lên. |
Kiến thức, kỹ năng &khả năng | – Năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao. – Khả năng trình bày- nói, viết – mạch lạc, rõ nội dung thuyết phục và có hiệu quả. – Sáng tạo, chủ động công việc tìm ra giải pháp cho những vấn đề khó khăn. – Có khả năng làm việc độc lập. – Có khả năng tự nghiên cứu. – Có khả năng lập kế hoạch cho các hoạt động dự án cải thiện. – Có khả năng thiết lập các quy trình, hướng dẫn, phân tích, tổng hợp. – Có khả năng soạn thảo văn bản. – Khả năng chuẩn bị tài liệu, tổ chức các hoạt động thường quy trong cuộc họp chính thức hoặc không chính thức. |
5. Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc giờ Hành chính (7h30 đến 16h30). Từ thứ 2 – Thứ 7
- Tham gia chế độ BHXH theo qui định
- 12 ngày phép trong năm.
- Các chính sách phúc lợi (Sinh nhật. hiếu hỉ, thưởng tháng 13……) theo quy chế của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Địa chỉ: 1403 Nguyễn Ái Quốc, KP. 11, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
6. Thông tin liên hệ
- BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN BIÊN HÒA
- Hotline: 0846 403 403
- Email: tuyendung@matsaigonbienhoa.vn