Hệ thống
bệnh viện
Hotline
0846 403 403
Chat
Messenger
Ưu đãi

Tuyển dụng Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp

1. TRƯỞNG PHÒNG KẾ HOẠCH TỔNG HỢP

Số lượng1
Kinh nghiệmÍt nhất 3 năm kinh nghiệm tại phòng kế hoạch tổng hợp, nghiệp vụ y, hoặc các vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấpTốt nghiệp sau đại học chuyên ngành y
Chức vụTrưởng phòng
Hình thức làm việcToàn thời gian

2. Mô tả công việc

  • Là người lập kế hoạch và tổng hợp hoạt động bệnh viện.
  • Là người lập kế hoạch quản lý chất lượng bệnh viện và tổ chức thực hiện.

3. Nhiệm vụ

3.1. Nhóm công việc quản lý và chuyên môn:

  • Tổ chức theo dõi, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện kế hoạch và quy chế bệnh viện.
  • Tổ chức lưu trữ, thống kê, khai thác hồ sơ bệnh án theo quy định.
  • Phối hợp triển khai thực hiện các dịch vụ y tế mới.
  • Thực hiện báo cáo hoạt động chuyên môn với cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành.
  • Xây dựng mối quan hệ, là đầu mối liên lạc với các cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành.
  • Quản lý chặt chẽ số lượng người ra vào bệnh viện, chuyển viện, tử vong, các trường hợp bệnh nặng.
  • Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng tại bệnh viện.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan tiến hành đo lường chỉ số chất lượng bệnh viện.
  • Tổ chức nghiên cứu khoa học, cải tiến chất lượng, tổng kết kinh nghiệm điều trị toàn bệnh viện.

3.2. Nhóm công việc hỗ trợ/dự án:

  • Phối hợp các khoa, phòng thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn chuyên môn của Bộ y tế.
  • Tìm hiểu, cập nhật và tuân thủ nội quy lao động, quy tắc ứng xử, quy định, quy trình của Bệnh viện.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.

4. Yêu cầu công việc

Trình độ, kinh nghiệm– Bằng cấp: Tốt nghiệp sau đại học chuyên ngành y.
– Có chứng chỉ hành nghề.
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại phòng kế hoạch tổng hợp, nghiệp vụ y, hoặc các vị trí tương đương.
– Tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
– Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm ở ví trí quản lý chất lượng.
– Có chứng chỉ B trở lên.
Kiến thức, kỹ năng &khả năng– Năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Khả năng trình bày- nói, viết – mạch lạc, rõ nội dung thuyết phục và có hiệu quả.
– Sáng tạo, chủ động công việc tìm ra giải pháp cho những vấn đề khó khăn.
– Có khả năng làm việc độc lập.
– Có khả năng tự nghiên cứu.
– Có khả năng lập kế hoạch cho các hoạt động dự án cải thiện.
– Có khả năng thiết lập các quy trình, hướng dẫn, phân tích, tổng hợp.
– Có khả năng soạn thảo văn bản.
– Khả năng chuẩn bị tài liệu, tổ chức các hoạt động thường quy trong cuộc họp chính thức hoặc không chính thức.

5. Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc giờ Hành chính (7h30 đến 16h30). Từ thứ 2 – Thứ 7
  • Tham gia chế độ BHXH theo qui định
  • 12 ngày phép trong năm.
  • Các chính sách phúc lợi (Sinh nhật. hiếu hỉ, thưởng tháng 13……) theo quy chế của Công ty.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
  • Địa chỉ: 1403 Nguyễn Ái Quốc, KP. 11, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

6. Thông tin liên hệ