Hệ thống
bệnh viện
Hotline
0846 403 403
Chat
Messenger
Ưu đãi
Thời gian làm việc
Thứ Hai – Thứ Bảy: 7:00 – 16:30

Tuyển dụng Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp

1. TRƯỞNG PHÒNG KẾ HOẠCH TỔNG HỢP

Số lượng1
Kinh nghiệmÍt nhất 3 năm kinh nghiệm tại phòng kế hoạch tổng hợp, nghiệp vụ y, hoặc các vị trí tương đương
Yêu cầu bằng cấpTốt nghiệp sau đại học chuyên ngành y
Chức vụTrưởng phòng
Hình thức làm việcToàn thời gian

2. Mô tả công việc

  • Là người lập kế hoạch và tổng hợp hoạt động bệnh viện.
  • Là người lập kế hoạch quản lý chất lượng bệnh viện và tổ chức thực hiện.

3. Nhiệm vụ

3.1. Nhóm công việc quản lý và chuyên môn:

  • Tổ chức theo dõi, đôn đốc, đánh giá việc thực hiện kế hoạch và quy chế bệnh viện.
  • Tổ chức lưu trữ, thống kê, khai thác hồ sơ bệnh án theo quy định.
  • Phối hợp triển khai thực hiện các dịch vụ y tế mới.
  • Thực hiện báo cáo hoạt động chuyên môn với cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành.
  • Xây dựng mối quan hệ, là đầu mối liên lạc với các cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành.
  • Quản lý chặt chẽ số lượng người ra vào bệnh viện, chuyển viện, tử vong, các trường hợp bệnh nặng.
  • Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng tại bệnh viện.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan tiến hành đo lường chỉ số chất lượng bệnh viện.
  • Tổ chức nghiên cứu khoa học, cải tiến chất lượng, tổng kết kinh nghiệm điều trị toàn bệnh viện.

3.2. Nhóm công việc hỗ trợ/dự án:

  • Phối hợp các khoa, phòng thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn chuyên môn của Bộ y tế.
  • Tìm hiểu, cập nhật và tuân thủ nội quy lao động, quy tắc ứng xử, quy định, quy trình của Bệnh viện.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.

4. Yêu cầu công việc

Trình độ, kinh nghiệm– Bằng cấp: Tốt nghiệp sau đại học chuyên ngành y.
– Có chứng chỉ hành nghề.
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại phòng kế hoạch tổng hợp, nghiệp vụ y, hoặc các vị trí tương đương.
– Tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
– Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm ở ví trí quản lý chất lượng.
– Có chứng chỉ B trở lên.
Kiến thức, kỹ năng &khả năng– Năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Khả năng trình bày- nói, viết – mạch lạc, rõ nội dung thuyết phục và có hiệu quả.
– Sáng tạo, chủ động công việc tìm ra giải pháp cho những vấn đề khó khăn.
– Có khả năng làm việc độc lập.
– Có khả năng tự nghiên cứu.
– Có khả năng lập kế hoạch cho các hoạt động dự án cải thiện.
– Có khả năng thiết lập các quy trình, hướng dẫn, phân tích, tổng hợp.
– Có khả năng soạn thảo văn bản.
– Khả năng chuẩn bị tài liệu, tổ chức các hoạt động thường quy trong cuộc họp chính thức hoặc không chính thức.

5. Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc giờ Hành chính (7h30 đến 16h30). Từ thứ 2 – Thứ 7
  • Tham gia chế độ BHXH theo qui định
  • 12 ngày phép trong năm.
  • Các chính sách phúc lợi (Sinh nhật. hiếu hỉ, thưởng tháng 13……) theo quy chế của Công ty.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
  • Địa chỉ: 1403 Nguyễn Ái Quốc, KP. 11, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

6. Thông tin liên hệ